Ông Trump dự cuộc gây quỹ và mít tinh ở New England

PostSun Aug 07, 2016 9:55 am

VOA - Arts and Entertainment


Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã đi đến miền nam của bang New Hampshire dự một cuộc mít tinh tại một trường trung học ở ngoại ô Windham, gần đường ranh giới với bang Massachusetts ở miền đông bắc nước Mỹ. Tại đó, ông đã công kích về sức khỏe tâm thần của đối thủ bên đảng Dân chủ.


Nhà tỷ phú hay phô trương nói về bà Hillary Clinton như sau: "Bà ấy là một người hoàn toàn không có lề lối. Bà ấy là không cân bằng".


Ông Trump nói với đám đông rằng ông có "tính khí giành chiến thắng".


Hôm 6/8 là chuyến thăm đầu tiên của ông Trump đến bang New Hampshire lần đầu tiên kể từ cuộc bầu cử sơ bộ quan trọng của đảng Cộng hòa hồi tháng 2, khi đó ông Trump đã thắng với một tỷ lệ cao.


Tờ Boston Globe đưa tin ông Trump cũng đã dự hai sự kiện gây quỹ hôm 6/8 ở Massachusetts, tại khu nghỉ mát sang trọng trên đảo Nantucket và Cape Cod. Người ta dự kiến các nhà tài trợ đóng góp 2.700 đôla hoặc nhiều hơn để tham dự các cuộc gặp, một trong các cuộc đó là tại nhà của Bill Koch, anh trai của Charles và David Koch, là những nhà tài trợ nổi tiếng và hào phóng cho các hoạt động quan trọng của đảng Cộng hòa.


Bà Clinton không có lịch hoạt động gì với công chúng cho đến thứ Hai, 8/8, khi bà xuất hiện để vận động ở Florida và thành phố New York.

NewsReporter
 
Posts: 88122
Joined: 05/16/2011

Return to Văn Nghệ Và Điện Ảnh - Arts and Entertainment

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1067 guests

cron