Pakistan tuyên án tử hình cho 9 phần tử khủng bố

PostFri Jan 01, 2016 12:11 pm

VOA - Arts and Entertainment

Bản đồ khu vực Pakistan.

Các toà án quân sự của Pakistan đã tuyên án tử hình cho 9 người đàn ông mà họ mô tả là “những phần tử khủng bố cốt cán.”


Quân đội hôm nay cho biết trong số các tử tội này có một thành viên của mạng lưới khủng bố al-Qaida và một người thuộc phe Taliban ở Pakistan.


Hiện chưa rõ những người này sẽ bị xử tử và lúc nào và ở đâu.


Sau vụ thảm sát năm 2014 tại một trường học ở Peshawar giết chết 134 học sinh, Pakistan đã thu hồi lệnh tạm ngưng thi hành án tử hình mà họ áp dụng từ năm 2008.


Những người chỉ trích nói rằng những vụ xét xử tại các toà án quân sự Pakistan không phù hợp với tiêu chuẩn xét xử công bằng.


Pakistan đã treo cổ 326 người trong năm 2015.






Phát âm chuẩn - Anh ngữ đặc biệt: Processed Meat/Cancer (VOA) Chiến lược xoay trục về châu Á của Mỹ đối mặt với chướng ngại trong năm 2016 Ứng viên Jeb Bush trực tiếp chỉ trích đối thủ Trump (VOA60) ‘Thầy Y’ Ấn Độ phát thuốc miễn phí cho người nghèo (VOA60) Truyền hình vệ tinh VOA 1/1/2016 Microsoft cảnh báo người sử dụng về âm mưu đánh cắp dữ liệu Nghi can thứ 10 vụ tấn công Paris bị bắt Truy tố người hàng xóm mua súng cho cặp vợ chồng khủng bố California Trung Quốc xây tàu sân bay thứ nhì giữa tranh chấp Biển Đông Việt Nam sắp tham gia thượng đỉnh ASEAN do Tổng thống Mỹ chủ trì Việt Nam ngăn thông tin ‘bôi nhọ’ Đảng trước Đại hội 12 Sự ủng hộ Stalin tăng cao ở Nga dưới thời Putin

Trung Quốc thông qua luật chống khủng bố gây tranh cãii








|| 0:00:00

...  
 

 









X

28.12.2015

Tin tức: http://www.facebook.com/VOATiengViet, http://www.youtube.com/VOATiengVietVideo, http://www.voatiengviet.com. Nếu không vào được VOA, xin các bạn hãy vào http://vn3000.com để vượt tường lửa. Trung Quốc đã thông qua một đạo luật chống khủng bố gây tranh cãi đòi những công ty công nghệ của nước ngoài phải đáp ứng yêu cầu cung cấp thông tin của chính phủ, bao gồm những khóa mã hóa biến dữ liệu kỹ thuật số thành mã không thể nào đọc được. Tân Hoa Xã, cơ quan thông tấn chính thức của nhà nước Trung Quốc, cho biết luật này đã được Ủy ban Thường vụ Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc nhất trí thông qua hôm Chủ nhật. Bản tin cho biết luật này nhằm giải quyết vấn đề "khủng bố trong nước và giúp duy trì an ninh thế giới toàn cầu."







NewsReporter
 
Posts: 88122
Joined: 05/16/2011

Return to Văn Nghệ Và Điện Ảnh - Arts and Entertainment

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1334 guests

cron