Michael Jackson chết vẫn làm giàu

PostTue Oct 25, 2011 7:40 pm

VOA - Arts and Entertainment

Trong hai năm liên tiếp cố nhạc sĩ lừng danh Michael Jackson kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ nhân vật nổi tiếng nào đã qua đời.

Tạp chí Forbes theo dõi những chuyện như vậy cho biết theo ước tính thì Jackson đã kiếm được 170 triệu đô la trong năm ngoái. Hầu hết số tiền đó kiếm được do việc bán các album nhạc và những kỷ vật khác.

Một nhạc sĩ lừng danh khác, Elvis Presley, đứng hàng thứ nhì trong danh sách các nhân vật nổi tiếng đã qua đời mà vẫn kiếm được nhiều tiền.

Presley kiếm được 55 triệu đô la từ việc bán nhạc và do một chương trình giải trí tại Las Vegas của gánh  Cirque de Soleil nổi tiếng, trình diễn các bài ca của ông.

Thần tượng điện ảnh Hollywood Marilyn Monroe kế tiếp trong danh sách kiếm được 27 triệu đô la trong năm qua.

Họa sĩ Charles Schulz, vẽ tranh hoạt họa Peanuts, đứng hàng thứ tư trong danh sách. Ca sĩ thần tượng John Lennon và Elizabeth Taylor một ngôi sao điện ảnh lừng danh khác, đứng hàng thứ 5.

Chỉ nhân vật nào nổi tiếng, đã qua đời, kiếm ít nhất 6 triệu đô la trong khoảng thời gian từ tháng Mười năm 2010 tới tháng Mười năm 2011 mới được tạp chí Forbes đưa lên danh sách này.  

NewsReporter
 
Posts: 88122
Joined: 05/16/2011

Return to Văn Nghệ Và Điện Ảnh - Arts and Entertainment

Who is online

Users browsing this forum: Bing [Bot] and 1551 guests

cron